ปัญหา: หากพบปัญหาร้านค้าใช้เวลาในการเตรียมอาหารนานเกินไป ควรทำอย่างไร?
ตอบ พี่ๆ ไรเดอร์สามารถสอบถามร้านค้า เพื่อคำนวนเวลาในการรอ และแจ้งลูกค้าถึงความล่าช้า รวมถึงสอบถามลูกค้าในการยืนยันเพื่อรออาหาร หากลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ สามารถแจ้งขอยกเลิกงานผ่าน “หูฟัง”(🎧) โดยคลิก “ติดต่อเจ้าหน้าที่” หรือกรอกฟอร์มเพื่อแจ้งปัญหา
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ